Chính sách bảo hành

Với niềm mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất, Kimy luôn có 1 chính sách bảo hành sản phẩm hợp lý, uy tín, hậu mãi tuyệt vời dành cho quý khách. Chính sách bảo hành này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online qua kênh website của Kimy.

Danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành:

Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành thuộc các danh mục sau:

Giày nữ

Giày nam

Giày cho bé

Túi & ví

Phụ kiện thời trang

Chăm sóc đồ da

Chính sách bảo hành:

Tất cả các sản phẩm được bảo hành với các lỗi của nhà sản xuất.

Các sản phẩm da thật được bảo hành lỗi lão hoá da trong quá trình sử dụng.

Trường hợp từ chối bảo hành:

Kimy từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau đây:

+ Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành của Kimy

+ Giày dép đã sử dụng, bị mòn gót, bể đế, va chạm làm trầy gót, gãy gót, xước da…

+ Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng để tự phân hủy, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

Thời gian bảo hành:

05-10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

Hướng dẫn bảo hành:

- Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm bị lỗi gửi về inbox cho Kimy.

- Hướng dẫn gửi hàng bảo hành:

+ Gửi trực tiếp sản phẩm bị lỗi tại cửa hàng Kimy số 20 ngõ 187 Trung Kính và nhân viên Kimy sẽ lưu lại thông tin liên hệ với quý khách.

+ Đối với quý khách ở xa, vui lòng gửi hàng qua đường chuyển phát bưu điện,.. và bên ngoài hộp ghi rõ thông tin HÀNG BẢO HÀNH KIMY STORE ( quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển đối với sản phẩm được bảo hành).

Sửa chữa, thay thế phụ kiện giày:

Đối với những trường hợp không nằm trong điều kiện bảo hành. Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ kiện giày như: thay mặt gót, đế, quai, da mặt, dán thêm đế...Kimy sẽ hỗ trợ quý khách sửa chữa và có thu phí.